Tiêu chuẩn nào cho học viện giáo dục song ngữ?

Học viện giáo dục song ngữ
  • Tháng Ba 18 2021
  • Không có phản hồi

IA – Trường quốc tế song ngữ ngày càng phổ biến hơn do nhu cầu ngày một tăng cao của phụ huynh mong muốn con em được học tập trong môi trường Anh ngữ. Vì vậy, phụ huynh thường thắc mắc đâu là tiêu chuẩn đánh giá cho học viện giáo dục song ngữ?

Bài viết liên quan:

Tại sao nên lựa chọn học viện giáo dục song ngữ?

Học viện giáo dục song ngữ được tạo ra nhằm hỗ trợ cho học sinh hiện đang học tại các trường quốc tế – song ngữ gặp khó khăn về việc tiếp thu bài học và muốn cải thiện điểm số ngoài nhà trường.

Đối với các trường tiểu học, trung học và phổ thông quốc tế và song ngữ, tiêu chí lựa chọn đối với phụ huynh và học sinh chính là môi trường hiện đại, đầy đủ phương tiện dạy học tiên tiến, chất lượng giáo viên theo yêu cầu của các tổ chức quốc tế cung cấp chương trình giáo dục và sự đảm bảo kiến thức và kỹ năng cùng bằng cấp đầu ra đảm bảo cho học sinh bước vào các bậc học cao hơn như đại học cao đẳng tại các nước trên thế giới.

Xem thêm: Chương trình SSAT

Trung tâm giáo dục quốc tế

Tiêu chuẩn nào cho học viện giáo dục song ngữ?

Với cương vị là nơi mà phụ huynh và học sinh gửi gắm niềm tin vào chất lượng giảng dạy ngoài nhà trường, học viện giáo dục song ngữ phải đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Đội ngũ giáo viên chất lượng và uy tín: Đây nên là yếu tố hàng đầu mà học viện giáo dục song ngữ cần đáp ứng. Một nơi có đội ngũ giáo viên kinh nghiệm và uy tín sẽ giúp người học an tâm với chất lượng kiến thức được truyền tải cùng với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình giảng dạy, qua đó học sinh sẽ nhanh chóng kịp thời bù đắp lỗ hổng kiến thức và đạt kết quả tốt.

Xem thêm: Khoa học bằng tiếng Anh

  • Môi trường học tập: Môi trường học tập phù hợp đối với học viện giáo dục song ngữ chính là tạo dựng một nơi không chỉ giúp học sinh thoải mái và phát triển từ những yếu tố bên ngoài như phòng học thoáng mát, sáng sủa và nhiệt độ phù hợp, mà còn từ chính những giáo viên giảng dạy. Giáo viên sẽ tạo lập, phát triển, duy trì và nuôi dưỡng môi trường học tập tốt cho chính học sinh qua cách tương tác, truyền tải kiến thức, nắm bắt tình hình của các bạn trong lớp… để học sinh cảm nhận được sự nhiệt huyết, chủ động và tin tưởng mỗi khi tham gia lớp học.

Xem thêm: Luyện thi chương trình IB

after-school-tutoring-center

  • Tạo sự gắn kết giữa học sinh và phụ huynh: Trong quá trình học tập, phụ huynh cần nắm con em mình đã được ôn tập những gì, học bài mới ra sao và thái độ hợp tác khi tham gia lớp học cùng các bạn như thế nào. Việc báo cáo tình hình học tập của các bạn theo ngày, tuần, tháng và năm sẽ giúp phụ huynh cảm thấy an tâm với nơi mình gửi gắm chất lượng giáo dục đến con em, đồng thời hợp tác chặt chẽ với trung tâm để hỗ trợ và nhắc nhở học sinh kịp thời, nhằm giúp các em tiến bộ hơn nhờ vào bài giảng giá trị trên lớp và thời gian luyện tập tối đa tại nhà.

Intertu Academy hiện đang chiêu sinh các khóa học Toán bằng tiếng Anh, Khoa học bằng tiếng Anh, Tiếng Anh chương trình Key Stage 1-2-3, Cambridge Checkpoint, IGCSE, A-level, IB, SAT… Mọi thắc mắc xin liên hệ trực tiếp, qua email hoặc hotline để được tư vấn miễn phí.